Mách bạn 8 cách lưu trữ đồ thông minh cho bàn làm việc nhỏ

0

Với một chiếc bàn nhân viên chật hẹp ở công ty, bạn làm thế nào để góc làm việc của mình tại văn phòng đẹp hơn, gọn gàng hơn với rất nhiều giấy tờ, tài liệu, văn phòng phẩm… ?

 Dưới đây là 8 gợi ý bài trí bàn làm việc đơn giản mà tiết kiệm diện tích, giúp bạn có một góc làm việc thật sự ngăn nắp và mang tới nhiều cảm hứng để công việc được thuận lợi hơn.

1. Giá để đồ từ hộp giấy cũ


Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn hoàn toàn có thể tự làm cho một giá đựng đồ tự chế bằng cách tận dụng những những vỏ hộp hay lõi giấy vệ sinh. Cách làm khá đơn giản, bạn bọc các lõi giầy bằng giấy màu rồi cố định chúng trên một miếng gỗ chắc chắn. Cuối cùng chỉ việc để văn phòng phẩm, giấy nhớ vào đó theo ý thích mà thôi. Nếu chưa nghĩ ra nên làm giá đồ thế nào thì giá đồ ở hình dưới đây cũng là gợi ý không tồi.

2. “Hô biến” túi giấy thành giá treo đồ tuyệt đẹp


Có lẽ không cần phải nói nhiều về tác dụng lưu trữ của những chiếc túi nữa rồi. Bởi thế bạn cũng hoàn toàn sử dụng chúng để làm giá để đồ cho góc làm việc của mình. Rất đơn giản, bạn có thể chọn vài chiếc túi giấy form cứng, màu sắc đẹp mắt rồi đính lên tường trước mắt để đựng bút, giấy tờ. Vừa đơn giản, dễ kiếm lại đẹp tuyệt vời đúng không nào.

3. Giá đựng đồ màu sắc


Những chiếc giá đựng đồ luôn là cách đơn giản nhất để giúp bạn xếp đồ  thật gọn gàng, dù đó là không gian bàn làm việc hay những chiếc ghế hội trường Hòa Phát TC306B đi kèm với bàn viết… Tuy nhiên nhược điểm của chúng là màu sắc khá tẻ nhạt. Để khắc phục nhược điểm này, bạn hãy sử dụng giấy màu để bọc file, giúp chúng đẹp mắt hơn. Và điều này sẽ giúp bạn muốn xếp đồ vào giá hơn hẳn đấy.

4. Giá đồ hình cuốn sách


Những cuốn sách luôn khiến bàn làm việc của bạn “ra dáng” hơn hẳn. Ngoài những cuốn tài liệu tham khảo, bạn còn có thể sắm những giá đồ hình sách để vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho góc làm việc, vừa để đồ đạc ở bàn làm việc trông gọn gàng hơn. Được làm từ bìa cứng, những chiếc giá này rất tiện để bạn cất giữ sách vở, bút, giấy nhớ, thiệp thật gọn gàng và ngăn nắp.

5. Lữu trữ dạng túi


Cách lưu trữ này tương tự như dùng túi giấy nhưng lại có phần gọn nhẹ hơn nhiều. Với cách này, bạn chỉ cần may những chiếc túi nhỏ có mặt trước làm bằng nilon trong suốt, như vậy bạn có thể đựng đồ thật tiện và vẫn dễ biết mình đựng đồ gì, ở đâu và cực dễ lấy khi cần thiết. Không những vậy, kiểu lưu trữ này còn cực tiết kiệm diện tích đấy.

6. Chiếc hộp nhiều ngăn


Thay vì “tống” tất cả đồ dùng vào một chiếc hộp hay ngăn kéo rồi đến lúc cần tìm lại phải lung tung tất cả, bạn hãy làm cho mình những chiếc hộp nhỏ hơn để phân loại dụng cụ làm việc, đồng thời khiến khu vực làm việc của mình gọn gàng, ngăn nắp hơn. Rất đơn giản và đáng thử đúng không!

7. Những chiếc cốc treo


Chỉ cần bắt một thanh treo lên tường trước mặt bàn làm việc là bạn sẽ có vô khối không gian để lưu trữ đồ. Cách đơn giản nhất là kiếm vài cái móc treo rồi gắn thêm vài cốc cốc nhỏ. như vậy là bạn tha hồ có chỗ đựng văn phòng phẩm. Kiểu lưu trữ này rất tiện để cất gọn những món đồ nho nhỏ như kẹp ghim, dập ghim, bút thước và nhờ vậy bàn làm việc của bạn đương nhiên cũng gọn gàng hơn nhiều.

8. Những chiếc giá đựng bên cạnh bàn


Nếu bàn làm việc của bàn không có mảng tưởng chắn trước mặt thì cũng vẫn còn rất nhiều cách để lưu trữ đồ đạc cho gọn gàng. Đơn giản là hãy kiếm cho mình những món đồ lưu trữ có thể kẹp ở cạnh bàn như thế này. Vậy là bàn làm việc của bạn vẫn đẹp, gọn đến không ngờ, phải không nào?

Xem thêm:

Mách bạn 8 cách lưu trữ đồ thông minh cho bàn làm việc nhỏ
4 (80%) 1 vote
Chia sẻ.

Chức năng bình luận đã bị đóng